วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รีวิว คอนแทคเลนส์ (Neo Vision) Celeb Eyes








Celeb Eyes Blue 

เลนส์สีน้ำเงินบนพื้นดำยอดฮิตในญี่ปุ่น 'Celeb Eyes Blue' จาก Neo Vision ด้วยกระบวนการพิมพ์สีที่บางสุดๆและค่าอมน้ำสูงกว่าเลนส์รุ่นอื่น ทำให้เลนส์นิ่ม ใส่สบาย และเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ดวงตา โดดเด่นด้วยประกายสีน้ำเงินสุดจี๊ด ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นดาวเด่นในอึดใจ!


NEO Celeb Eyes


Celeb Eyes Brown 

เลนส์สีน้ำตาลบนพื้นดำยอดฮิตในญี่ปุ่น 'Celeb Eyes Brown' จาก Neo Vision ด้วยกระบวนการพิมพ์สีที่บางสุดๆและค่าอมน้ำสูงกว่าเลนส์รุ่นอื่น ทำให้เลนส์นิ่ม ใส่สบาย และเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ดวงตา โดดเด่นด้วยประกายสีน้ำตาลสุดจี๊ด ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นดาวเด่นในอึดใจ!


NEO Celeb Eyes
 

Celeb Eyes Gray 

เลนส์สีเทาบนพื้นดำยอดฮิตในญี่ปุ่น 'Celeb Eyes Gray' จาก Neo Vision ด้วยกระบวนการพิมพ์สีที่บางสุดๆและค่าอมน้ำสูงกว่าเลนส์รุ่นอื่น ทำให้เลนส์นิ่ม ใส่สบาย และเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ดวงตา โดดเด่นด้วยประกายสีเทาสุดจี๊ด ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นดาวเด่นในอึดใจ!


Celeb Eyes Gray


NEO Celeb Eyes Gray

NEO Celeb Eyes Gray



Celeb Eyes Green 

เลนส์สีเขียวบนพื้นดำยอดฮิตในญี่ปุ่น 'Celeb Eyes Green' จาก Neo Vision ด้วยกระบวนการพิมพ์สีที่บางสุดๆและค่าอมน้ำสูงกว่าเลนส์รุ่นอื่น ทำให้เลนส์นิ่ม ใส่สบาย และเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ดวงตา โดดเด่นด้วยประกายสีเขียวสุดจี๊ด ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นดาวเด่นในอึดใจ!


Neo Vision Celeb Eyes

Neo Vision Celeb Eyes
 

Celeb Eyes Violet 

เลนส์สีม่วงบนพื้นดำยอดฮิตในญี่ปุ่น 'Celeb Eyes Violet' จาก Neo Vision ด้วยกระบวนการพิมพ์สีที่บางสุดๆและค่าอมน้ำสูงกว่าเลนส์รุ่นอื่น ทำให้เลนส์นิ่ม ใส่สบาย และเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ดวงตา โดดเด่นด้วยประกายสีม่วงสุดจี๊ด ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นดาวเด่นในอึดใจ!

   NEO Celeb Eyes

NEO Celeb Eyes

 

สั่งซื้อสินค้า คลิ๊กที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น