วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รีวิว คอนแทคเลนส์ ( GEO) Bella

 

Bella Blue

เลนส์สีฟ้าตัดขอบสีเข้มออกใหม่เปิดตัวแรง "Bella Blue" จาก GEO ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี่ใหม่ล่าสุด 'นาโนโพลาร์พริ้นติ้ง (NPP)' ทำให้เลนส์นิ่มสบาย และเพิ่มการไหลเวียนของออกซิเจนสูงขึ้น ขนาดลายโตสวยกำลังดี สีเนียนชัด พร้อมให้สาวๆ Favlens ได้เป็นเจ้าของแล้วจ้า!

Bella Blue 

Bella Brown 

เลนส์สีน้ำตาลตัดขอบสีเข้มออกใหม่เปิดตัวแรง "Bella Brown" จาก GEO ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี่ใหม่ล่าสุด 'นาโนโพลาร์พริ้นติ้ง (NPP)' ทำให้เลนส์นิ่มสบาย และเพิ่มการไหลเวียนของออกซิเจนสูงขึ้น ขนาดลายโตสวยกำลังดี สีเนียนชัด พร้อมให้สาวๆ Favlens ได้เป็นเจ้าของแล้วจ้า! 
 

Bella Brown

 

Bella Gray 

เลนส์สีเทาตัดขอบสีเข้มออกใหม่เปิดตัวแรง "Bella Gray" จาก GEO ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี่ใหม่ล่าสุด 'นาโนโพลาร์พริ้นติ้ง (NPP)' ทำให้เลนส์นิ่มสบาย และเพิ่มการไหลเวียนของออกซิเจนสูงขึ้น ขนาดลายโตสวยกำลังดี สีเนียนชัด พร้อมให้สาวๆ Favlens ได้เป็นเจ้าของแล้วจ้า! 

Bella Gray

Bella Green 

เลนส์สีเขียวตัดขอบสีเข้มออกใหม่เปิดตัวแรง "Bella Green" จาก GEO ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี่ใหม่ล่าสุด 'นาโนโพลาร์พริ้นติ้ง (NPP)' ทำให้เลนส์นิ่มสบาย และเพิ่มการไหลเวียนของออกซิเจนสูงขึ้น ขนาดลายโตสวยกำลังดี สีเนียนชัด พร้อมให้สาวๆ Favlens ได้เป็นเจ้าของแล้วจ้า! 

Bella Green 

Bella Violet 

เลนส์สีม่วงตัดขอบสีเข้มออกใหม่เปิดตัวแรง "Bella Violet" จาก GEO ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี่ใหม่ล่าสุด 'นาโนโพลาร์พริ้นติ้ง (NPP)' ทำให้เลนส์นิ่มสบาย และเพิ่มการไหลเวียนของออกซิเจนสูงขึ้น ขนาดลายโตสวยกำลังดี สีเนียนชัด พร้อมให้สาวๆ Favlens ได้เป็นเจ้าของแล้วจ้า! 

 Bella Violet 

Big Bella Brown 

เลนส์โทนดำประกายน้ำตาลแดงสุดเซ็กซี่ 'Big Bella Brown' จาก GEO ลองสัมผัสความโตได้ใจและสีน้ำตาลที่สวยเป็นธรรมชาติที่จะเปลี่ยนคุณให้ดู แบ๊วและหวานขึ้น ลองแล้วจะติดใจนะเธอว์! 

Big Bella Brown 

 

สั่งซื้อสินค้า คลิ๊กที่นี่

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น